Wednesday, September 19, 2012

บริษัทแบ่งกำไรสุทธิรวม 50% แก่สมาชิกทุกคน


  คุ้มสุดคุ้ม แสนคุ้มมหาคุ้ม!! สำหรับคนต้องการเงินรายได้ ทำงานได้ทุกที่ ไม่ซื้อ ไม่ขาย และคุณไม่ได้แนะนำใครเลย! 
ให้คุณจะมีรายได้ทุก 3 วันหรือมากกว่า 26 ครั้งต่อเดือน สูงสุดถึง 9,438 ครั้งต่อเดือน แต่ถ้าคุณอยากได้เงินมากๆยิ่งแนะนำมากย่อมได้มาก การจัดอันดับสถิติโดย Alexa.com ของ ultimatepowerprofits ( UPP ) ในขณะเดียวกันก็แซงหน้าบริษัทระดับ 1,000 ล้านดอลล่าร์อื่นๆไปไกลพอสมควร ลองมาเปรียบเทียบเป็นคู่ดังนี้:
ปัจจุบัน UPP อยู่อันดับต้นๆของโลก และ 850 ในประเทศสหรัฐอเมริกา
Nike, บริษัทมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์อันดับที่ 952 ของโลก Upp อยู่ห่างไม่ไกลนัก!
Avon อันดับ 3476 ของโลกและ 1494 ในสหรัฐฯ Upp ทิ้งห่างมาไกล 3 เท่าตัว
เทียบกับ MLM / บริษัท เครือข่ายการตลาด อื่น ๆ ที่เปิดมานานแล้วและเพิ่งเปิด
UPP ............... อันดับโลก: 832 .......... สหรัฐอเมริกา: 860
Mona Vie ........ อันดับโลก : 27654 ........ สหรัฐอเมริกา: 26871
Amway........... อันดับโลก: 8662 ......... สหรัฐอเมริกา: 2,087
Solave i ............ อันดับโลก: 12,250 ....... สหรัฐอเมริกา: 1,017
Organo Gold.... อันดับโลก: 4,552 ......... สหรัฐอเมริกา: 2,597
Smash............ อันดับโลก: 639985 ...... สหรัฐอเมริกา: ไม่มีข้อมูล
Myday1 ........... อันดับโลก: 69718 ........ สหรัฐอเมริกา: 9,182

  Ultimate Power Profits มีอันดับ Traffics เหนือกว่าบริษัทอื่นเกือบทั้งหมดและมีแนวโน้มที่จะเป็นบริษัท ที่มีอัตราการเข้าชม หรือ Traffic Rank เหมือนบริษัทระดับ 1,000 ล้านดอลล่าร์ 10,000ล้าน หรือ1,000,000 ล้านดอลล่าร์ในอนาคตอันใกล้
คุณอย่าคิดว่าข้อมูลการจัดอันดับของ Alexa นั้นไม่สำคัญ! แต่มันเป็นสิ่งที่สำคัญในวงการธุรกิจที่มีอัตราการเข้าชมของผู้คนทั่วโลก เพราะมันแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผู้คนกำลังมองหา Ultimate Power Profits มีTraffic Rank สูงมาก แต่ไม่ใช่ MLM และไม่ได้เป็นบริษัทเครือข่ายการตลาด หรือไม่มีแม้แต่องค์ประกอบใด ๆ ที่คล้ายพวกเขาเลย แต่มันเป็นธุรกิจใหม่สายพันธุ์ใหม่และมีขนาดยักษ์ใหญ่ถึงแม้ว่าจะยังไม่เปิดตัวเป็นทางการ! มีกระบวนทัศน์แนวใหม่ในธุรกิจออนไลน์.
ขณะนี้มีสมาชิก 500,000 กว่าๆคนที่ได้เข้าร่วมแล้ว และคาดว่าอีกหลายล้านคนกำลังจะหลั่งไหลเข้าร่วมอย่างแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้ และคุณสามารถเข้าร่วมในตำแหน่งที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ ซึ่งอัตราค่าสมาชิกรายเดือน เมื่อเราเปิดตัวเริ่มต้นเพียง $10 ต่อเดือน! และคุณจะมีสิทธิ์ได้รับคอมมิชชั่นสำหรับทุกแผนการจ่ายเงิน ซึ่งมีมากกว่าหนึ่ง มากกว่าที่บริษัท อื่น ๆ จ่ายเงินให้คุณ!
มี 3 วิธีที่คือ..

1. Spinfinity
2. Infinity
3. Global Bonus Pool,
รายได้ตามความแตกต่างกันในการที่สมาชิกของเราจะได้รับเงิน และมีหลายร้อยผลิตภัณฑ์ที่จะออกจำหน่าย
กระจายไปสู่บริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเช่น Walmart, Walgreen's,CVS, 7-11 และอื่น ๆ อีกมากมาย และที่สำคัญที่สุด ผลกำไรจากการจำหน่ายสินค้าทั้งหมด จะแบ่งมา 50%เข้าสู่ Global Profit Bonus เพื่อจ่ายให้สมาชิกของ UPP ที่อัพเกรดทุกคนจ่ายทุก 3 วัน

โปรโมทธุรกิจนี้แก่ผู้มุ่งหวังของคุณ แล้วบอกพวกเขาให้สมัครสมาชิกฟรีๆ เพื่อล็อกตำแหน่งเวลาของเขาไว้! และเมื่อเปิดตัวแล้ว คุณจะเป็นสมาชิกแบบฟรีๆๆ หรือจะเลือกระดับการอัพเกรดสมาชิกอย่างน้อย $10 ต่อเดือน เพื่อที่จะมีคุณสมบัติรับรายได้จากแผนการตลาดทั้งหมด ครบทุกแผน




ตอนนี้ไม่มีธุรกิจอื่นใด ที่มีจุดโฟกัส มากกว่า UPP อีกแล้ว มันอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดที่สุดของคุณ ในการทำธุรกิจเครือข่ายของเราทุกๆคนกว่าทุกๆครั้งที่เคยทำกันมา โดยภูมิปัญญาของคุณที่มาร่วมกันสร้างธุรกิจที่ดีของเรา ...

 Spinfinity แรกจะได้รับรางวัลแน่นอนอย่างมากกับทั้ง 3 แผน Spinfinity, Infinity, Global Bonus Pool แต่ Scott Van บอกว่า..จะสดใสเพียงใดและนี่คือเหตุผลที่สำคัญ ไม่เคยคิดว่าต่ำกว่าประมาณการอำนาจของ Spinfinity
มันทั้งหมดเริ่มต้นด้วย Spinfinity และมันจบกับ Spinfinity Spinfinity คือสิ่งที่จะทำให้สมาชิกของเราเติบโต บอกว่าคุณกำลังพูดถึงมีโอกาสที่จะมีสมาชิกของเรา 10 ล้าน พวกเขากล่าวว่า มีอยู่แล้ว 10 ล้านคนใน บริษัทนี้มีไม่มากที่ยังเหลือสำหรับผมที่จะมีคนออกไปและได้รับเข้ามา 

 แต่..รอสักครู่โอกาสของฉันเรามีอยู่แล้วภายใต้สายงานในสถานที่สำหรับของคุณ คุณจะเห็นภายใน 3 วัน คุณจะหมุนไปยังตำแหน่งกึ่งกลาง คุณจะมี 333,333 คนภายใต้ตัวคุณ จากนั้น 3 วันต่อมา คุณจะหมุนไปด้านบนและคุณจะมี 666,666 คนภายใต้ตัวคุณ! upline ของคุณจะเป็นดาวน์ไลน์ของคุณและดาวน์ไลน์ของคุณจะเป็น upline ของคุณ Spinfinity มีอำนาจที่จะบอกลูกค้า, ดาวน์ไลน์ของคุณอยู่ในสถานที่และรอให้คุณ! มันจะไม่หยุดการการวนเวียนเรื่อยไป!!!!เจริญเติบโต!ไม่รู้จบ
   
 
 คุณล่ะจะปล่อยให้ธุรกิจนี้ผ่านไป โดยที่คุณไม่ได้เข้าร่วม คุณเห็นแล้วว่าการจัดอันดับข้างต้นเป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่! และเรารับประกันได้ว่าถ้าคุณพลาดงานนี้ คุณจะอยากเตะตัวเองที่ไม่ได้เข้ามาในช่วงเวลาที่สำคัญนี้ แต่ถ้าคุณได้รับรู้นี้แล้วและเข้าร่วม คุณจะขอบคุณเราเป็นอย่างมากที่ได้ชี้ช่องทางทำเงินสร้างรายได้ดีๆแบบนี้ให้คุณ.
  รีบๆสมัครด่วน!!! GLOBALONE PROFIT POOL
การสร้างรายได้โดยไม่ต้องแนะนำ ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ มาก่อนเรียงลำดับสมาชิกทั่วโลกโดยระบบอัตโนมัติก่อน ใครมาทีหลังคุณเป็นรข
ายได้องคุณทั้งหมด!! 
สนใจสมัครสมาชิก.... http://apsense.cc/a816a6
ดาว์โหลดดูแผนงานรายได้...  http://apsense.cc/ec4a31
อ่านข่าวสารที่..  http://apsense.cc/3079 

สมัครเข้ากลุ่มเฟสบุ๊คFACE BOOK
วิธีการจ่ายเงินค่าสมาชิก

No comments:

Post a Comment

The fast growth of GLOBALONE by ALEXA., No one imagined before that .. Global One people will be most interested in the business and popular opinions. In principle, this is not .. NO MATRIX or DOWNLINE., But everyone helps everyone. To the mutual benefit everyone ..
Sign up now don't waist time. Click here.. OR COPY PAST LINK .. http://apsense.cc/39e9
Then you click on the word .. START
To take you to fill out a detailed form. http://apsense.cc/bd4611

ads